Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

PC Bắc Ninh nâng cao dịch vụ CSKH và đảm bảo cung cấp điện ổn định trong mùa nắng nóng 2021

Bước vào mùa nắng nóng năm 2021, với dự báo sẽ là mùa nắng nóng gay gắt và kéo dài, nhu cầu dùng điện và tiền điện của khách hàng có thể sẽ tăng cao đột biến, cùng với đó là nguy cơ đầy tải, quá tải cục bộ một số trạm biến áp, đường dây, sẽ ảnh hưởng lớn đến độ ổn định cung cấp điện.


    
Giao dịch viên điện lực Tiên Du tư vấn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

Trước tình hình đó, để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng trong mùa nắng nóng. PC Bắc Ninh đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ như: Tăng cường công tác quản lý kỹ thuật vận hành, thường xuyên theo dõi tình trạng vận hành đường dây, trạm biến áp để triển khai các giải pháp cụ thể, kịp thời phát hiện và xử lý nguy cơ sự cố; Phát quang hành lang và thực hiện các biện pháp san tải, cân, đảo pha, hoán đổi máy biến áp để tăng cường khả năng cấp điện cho các phụ tải. Cùng với đó, Công ty áp dụng nhiều giải pháp công nghệ như: áp dụng các phần mềm quản lý, các thiết bị thông minh có tính năng công nghệ cao trong công tác quản lý vận hành, ghi chỉ số, phúc tra chỉ số, tra cứu hóa đơn… nhằm tránh sai sót, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của các khách hàng.



Tờ rơi cung cấp các kênh tiếp nhận và xử lý ý kiên kiến nghị của khách hàng

Công tác chăm sóc khách hàng cũng được PC Bắc Ninh không ngừng đẩy mạnh bằng việc đưa ra những khuyến cáo, cảnh báo về việc hóa đơn tiền điện tăng cao, tư vấn, khuyến khích khách hàng sử dụng các giải pháp tiết kiệm điện, đồng thời cung cấp đầy đủ các kênh tiếp nhận và giải quyết những ý kiến, kiến nghị của khách hàng để kịp thời tiếp nhận, xử lý với thời gian nhanh nhất kể cả ngày nghỉ hay ngày lễ.



Tờ rơi hướng dẫn khách hàng “tra cứu sản lượng điện tiêu thụ theo ngày” và “tra cứu ảnh chỉ số”

Để khách hàng có thể hiểu, thông cảm và cùng chia sẻ với những khó khăn của nghành điện trong mùa nắng nóng, PC Bắc Ninh đã tăng cường đẩy mạnh công tác truyền thông như: Chủ động xây dựng phóng sự phát thanh, truyền hình về tình hình cung cấp điện mùa nắng nóng, xây dựng clip hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ về điện, viết tin, bài, in tờ rơi … để tuyên truyền trên trang Web, trên các kênh thông tin đại chúng và trình chiếu tại các phòng Giao dịch khách hàng của Điện lực trực thuộc. Với mong muốn truyền tải được đầy đủ những giải pháp, nỗ lực của CBCNV ngành điện trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - chính trị - xã hội cũng như sinh hoạt của nhân dân. Tuyên truyền về nỗ lực, tìm kiếm các sáng kiến cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ, hiện đại hóa, chuyên nghiệp hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, truyền tải đến khách hàng việc cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức "số hóa các hoạt động KD&DVKH" để "điện tử hóa giao dịch giữa EVNNPC và khách hàng"; Áp dụng chức năng cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao; tính năng tra cứu sản lương điện tiêu thụ theo ngày, tra cứu ảnh chỉ số công tơ ... nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đặc biệt đảm bảo được tính khách quan, minh bạch của ngành điện với khách hàng. PC Bắc Ninh cũng tích cực phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn để tuyên truyền mạnh mẽ tới khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Tư vấn đến các khách hàng là các phụ tải công nghiệp, các doanh nghiệp sản xuất tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải hợp lý, chủ động các phương án để ứng phó khi vào cao điểm mùa nắng nóng, giúp giảm thiểu nguy cơ sự cố về điện của hệ thống.

Với sự nỗ lực và chủ động trong công tác cung cấp điện, tin tưởng rằng Công ty Điện lực Bắc Ninh sẽ đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong mùa nắng nóng năm nay.



Thanh Ngọc – PC Bắc Ninh

Bình luận

;